วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

15/02/53

วันนี้เลย วันวาเลนไทน์ มาแล้ววว

เฮ้ออ ชีวิตก็เหมือนเดิม งั้นๆๆ

เราจะเจอเรื่องมากมาย ไม่รู้จบ

แต่สุดท้ายของเราแล้ว เราต้องทำเพื่อนอนาคต ของเรา

ทุกคน มีความฝัน แม้มันจะไกล แต่Oย่างๆน้อยๆ มันก็ทำให้เรามีความพยายามมากขึ้น

จิงไหมี ที่เขาว่าๆ คนเรายิ่งโต ยิ่งเห็นแก่ ตัว

อิ๋งไม่เคย คิด แต่ อิ๋ง ด่เจอแล้ว

โลกัมนไม่ได้สวย งาม เหมือน อิ๋ง อยู่ กะพ่อ แม่ ทุกคน คอยดู แล ประงม มา

เมื่อ มาเจอมันอาจจะเสทือนใจ แต่แม่คอยบอกเสอม อิ๋งยังมีแม่ แม่รักอิ๋ง

ทุกสิ่งทุกOย่างธรรมจะจัดสรร เราทำดี เราก็จะเจอคน ดีเอง

รักคุณ แม่ กะ คุณพ่อ

รักคุณยายคุณ ตา


อุ๋งอ๋ง รัก พี่เท่ ด้วยยย<<< ที่แหละที่ทำให้ อิ๋งได้เรียนรู้ความรู้สึก ของ คนอีกคนที่ไม่ใช่ผุ้หญิง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น